Binary ตัวเลือก - กระซิบกระซาบ ไบนารี ฆ่า กลยุทธ์




Binary ตัวเลือก - กระซิบกระซาบไบนารีฆ่ากลยุทธ์ Tweet บนทวิตเตอร์ เมื่อเราเริ่มต้นการผจญภัยของเรากับ Forex และตัวเลือกไบนารีเราต้องการที่จะมีผลกำไรอย่างรวดเร็วและผลกระทบที่แท้จริงในระยะเวลาสั้น ๆ เราสามารถใช้หลายกลยุทธ์สั้นซึ่งช่วยให้เราทำธุรกรรมเปิดหลังจากการวิเคราะห์ของแผนภูมิราคาอยู่ในกรอบเวลาที่สั้นมาก เราจะกล่าวถึงกลยุทธ์ 60 วินาทีแล้วตอนนี้เราจะมาดูที่กลยุทธ์ 5 นาที พวกเขาใช้ตัวชี้วัดที่รู้จักกันมากขึ้นหรือน้อยในการตีความแผนภูมิและทำนายอนาคต คุณสามารถรวมพวกเขา แต่คุณต้องการ - แต่ไม่หักโหมมัน การวิเคราะห์ที่เรียบง่าย - ผลกระทบที่ดีกว่า! คุณควรตรวจสอบประสิทธิภาพของกลยุทธ์ที่ใช้ก่อนที่จะใช้เงินจริง ผมขอแนะนำให้นายหน้า uTrader กับบัญชีการสาธิตความเสี่ยงฟรี ไบนารีของ Buzz ฆ่า ในกรณีที่มีข่าวลือไบนารีฆ่าเราจะใช้ตัวชี้วัดที่ 4 คุณสามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ มี: ทาร์ซาน; RSS 3TF ALERT_22; DSS Bressert; BDFXtrender ในกรณีที่เส้นสีแดงผิดลูกศรเราไม่ได้ค้า หากลูกศรไม่เหมือนกันเป็นตัวบ่งชี้ DSS เราไม่ได้ค้า - เราต้องรอสัญญาณหรือเทียนต่อไปยืนยันทิศทาง เมื่อ BDFXttrender เป็นสีเหลืองเราไม่ได้ค้า บรรทัดนี้แสดงให้เห็นว่าตลาดเป็นไปในทิศทางทั้งสอง ถ้าคุณตัดสินใจที่จะค้าให้แน่ใจว่าคุณมีการซื้อขายในทิศทางของตัวชี้วัดอื่น ๆ ทาร์ซานแสดงให้เห็นแนวโน้มราคาระยะยาว ทาร์ซานรวมกับ BDFXtrender กำหนดกรอบเวลาในการที่เราสามารถทำงานได้ ถ้าเรามีการจัดการกับแนวโน้มใหม่เราจะใช้กรอบเวลาที่สูงขึ้น กลยุทธ์ที่ดีที่สุดนี้ทำงานบนคู่เช่น EURUSD, GBPUSD, AUDUSD และ USDCHF กฎพื้นฐานของการซื้อขายโดยใช้กลยุทธ์นี้มีความเรียบง่ายจริงๆ: เราใส่ตำแหน่งเฉพาะเมื่อ RSI 3TF_Alert_22 จะให้สัญญาณใด ๆ ตัวบ่งชี้ที่สำคัญที่สุดคือสายสีแดงที่มีจุดสีเหลืองในตัวบ่งชี้ RSS ถ้าตัวบ่งชี้คือการสร้างจุดเตือนเราตรวจสอบว่าเส้นสีแดงอยู่เหนือหรือต่ำกว่าเส้นประ หากจะมีสัญญาณซื้อเราจะต้องตรวจสอบว่าสายสีแดงเคลื่อนขึ้นและเดียวกันที่เราทำในกรณีของสัญญาณขาย บนหน้าจอเราจะเห็นว่าเส้นสีแดงอย่างชัดเจนดังกล่าวข้างต้นหนึ่งกลาง มันเป็นสัญญาณที่ดี ฉันทำเครื่องหมายของการแบ่งช่วงเวลาที่มีลูกศร: ที่ยังเป็นสัญญาณที่ดี: นั่นคือตัวอย่างของสัญญาณที่ดีและไม่ดี คนแรกที่ถูกต้อง สายสีแดงอย่างชัดเจนดังกล่าวข้างต้นตรงกลาง คนที่สองแสดงให้เห็นว่าแนวโน้มรั้นจะสิ้นสุดลงและคุณจะสูญเสียถ้าคุณเปิดตำแหน่ง (ถ้าคุณต้องการที่จะเข้าอยู่แล้วให้ตรวจสอบทิศทางของ DSS) อย่าลืมเกี่ยวกับกฎนี้ งุ่มง่ามแนวโน้มที่ดี: หากลูกศรไม่สอดคล้องกับ DSS ไม่ได้ตำแหน่งที่เปิดรอจนกว่าทุกอย่างจะถูกหรือรอเทียนยืนยันทิศทางอื่น อย่าเล่นถ้าตัวชี้วัดที่ไม่สอดคล้อง แสดงให้เห็นถึงแนวโน้ม DSS รั้นและ RSS หยาบคายและ DSS ชนะเสมอ รอสัญญาณที่สอดคล้องกัน หาก BDFXtrender เป็นสีเหลืองไม่ได้เล่น มันแสดงให้เห็นว่าตลาดที่อยู่ในแนวโน้มด้านหรือมันคือประสาทมากเกินไป ทาร์ซานแสดงให้เห็นแนวโน้มระยะยาว ถ้ามันเป็นจุดเริ่มต้นของแนวโน้มใหม่ผมจะเล่น CALL สำหรับตัวเลือก 1 ชั่วโมงโดยใช้ตัวบ่งชี้นี้ หากมีแนวโน้มใหม่ใน BDFXtrender ที่มีการยืนยันใน DSS ฉันจะเล่นตัวเลือก 30 นาที หน้าจอด้านบนแสดงตัวเลือก 30 นาที ผมเข้าหลังจากปิดของเทียนหยาบคาย, ซึ่งเป็นเครื่องหมายลูกศร นี้เป็นกรอบเวลาที่แน่นอน M5 ในชาร์ต - นี้เป็นหนึ่งที่ใช้โดยสัญญาณ มันเป็นมีเสถียรภาพมากขึ้นกว่า M1and เร็วกว่า M15 ผมใช้เวลา 15 นาทีตัวเลือกหรือเล็กลงเมื่อ DSS จะลดลง มันจะต้องมีความสอดคล้องกับ RSS 3TF เมื่อคุณเล่นดูที่พฤติกรรม BDF การสังเกตและการปฏิบัติที่ช่วยให้คุณเข้าใจการเชื่อมต่อระหว่างตัวชี้วัด คุณควรทดสอบกลยุทธ์บางอย่างเป็นเวลานานในการสาธิตก่อนที่จะเข้าสู่ตลาดจริง คุณสามารถตรวจสอบกลยุทธ์นี้กับ uTrader - โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีกับบัญชีที่ปลอดความเสี่ยง จะแจ้งให้ทราบว่า RSS 3TF ไม่ให้การเตือนภัยเสียงเพื่อให้คุณมีการตรวจสอบแผนภูมิทุกๆ 5 นาทีก่อนที่เทียนจะถูกปิด