เป็น ตัวเลือกไบนารี หลอกลวง หรือ ถูกต้องตามกฎหมาย เครื่องมือ เทรดดิ้ง




เป็นตัวเลือกไบนารีหลอกลวงหรือเครื่องมือการซื้อขายที่ถูกต้อง? ก่อนที่เราจะวิเคราะห์ว่าตัวเลือกไบนารีถูกหลอกลวงหรือไม่ฉันต้องการที่จะดูที่การซื้อขายวันพื้นที่ที่ผมมีประสบการณ์มากและดูว่าการซื้อขายวันจะมีคุณสมบัติเป็นหลอกลวง ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการวันที่หลาย ๆ คนมองว่าสิ่งที่ผมทำด้วยความสงสัย หลายคนคิดว่าการซื้อขายวันเป็นเพียงรูปแบบของการเล่นการพนันอีก บริษัท การค้าหลายคนจะพยายามที่จะล่อให้คนที่มีศักยภาพในการหาเลี้ยงชีพด้วยการซื้อขายวันอิเล็กทรอนิกส์ที่มีการลงทุนน้อยมาก ความจริงก็คือส่วนใหญ่ที่ครอบงำของคนที่การซื้อขายวันเป็นความพยายามที่สูญเสีย ผู้ค้าไม่กี่คนที่ประสบความสำเร็จ เงินที่หายไปส่วนใหญ่ บริษัท ที่ทำเงินเป็นจำนวนมากในการเก็บรวบรวมค่าคอมมิชชั่นและส่วนแบ่งกำไรจากการประกอบการค้าที่ดี หลังจากปีแรกของการซื้อขายวันผมเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้หรือไม่ได้เกือบที่จะทำให้เงิน ผมเริ่มกลับมาในปี 2002 หลังจากที่ฟองสบู่และความผันผวนที่หยุดนิ่งเสมือน ผู้ค้าบางคนทำเงินกับใด ๆ ของสูตรการค้าแบบดั้งเดิมที่ทำงานไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ผมโชคดีพอที่จะมาอยู่กับคนที่มี "ระบบ" ระบบการซื้อขายให้เป็น "ขอบ" ในตลาด เมื่อผู้ประกอบการค้าอย่างขยันขันแข็งตามระบบที่พวกเขาทำอย่างต่อเนื่องเงิน เมื่อผมเริ่มมีการซื้อขายกับระบบที่ผมทำเงินบนพื้นฐานที่สอดคล้อง ผมเปิดห้องค้าหลักทรัพย์ที่จะสอนผู้อื่นเพื่อการค้าในระบบนี้ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ทำเงินได้ เทรดดิ้งที่อยู่ในระบบนี้ต้องมีระเบียบวินัยมากทั้งที่จะเข้าสู่ตำแหน่งและออกจากตำแหน่งเมื่อกฎระเบียบที่จำเป็น บรรดาผู้ที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ทำเงินอย่างขยันขันแข็ง เช่นเดียวกับอาชีพมากที่สุดในการศึกษาความต้องการหนึ่งหรือทักษะที่จะทำให้ชีวิต เช่นเดียวกับที่เป็นจริงกับการซื้อขายวัน พร้อมกับทักษะเหล่านี้เป็นคนที่จะต้องมีระเบียบวินัยที่เหมาะสมเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ ธุรกิจที่ไม่ชัดเจนสำหรับทุกคน เดียวกันสามารถกล่าวว่าสำหรับตัวเลือกไบนารี บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นแพลตฟอร์มตัวเลือกไบนารีและโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกอยู่ในธุรกิจที่จะทำให้เงินจำนวนนี้ บริษัท เก็บรวบรวม 80 100% ของการสูญเสียการค้าและการจ่ายออก 60-80% ในการชนะการซื้อขาย คนที่ชนะ 50% ของการซื้อขายตัวเลือกไบนารีของพวกเขาจะสูญเสียเงิน ยกเว้นคนที่มีระบบที่มีประวัติที่ชนะและคนที่ยึดมั่นในระบบที่มีความสม่ำเสมอกว่าเขาจะชนะในระยะยาว 50% ในการซื้อขายของเขาและสูญเสียเงิน แน่นอนมันเป็นไปได้ว่าบางส่วนของตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ในตลาดมีการทำสัญญาว่าพวกเขาไม่สามารถหรือจะไม่ตอบสนอง หากโบรกเกอร์ทำให้เท็จหรือยืนยันจะไม่คืนเงินฝากหรือการจ่ายเงินผลกำไรให้กับลูกค้าแล้วโบรกเกอร์ที่อาจได้รับการพิจารณาหลอกลวง ตัวเลือกไบนารีอุตสาหกรรมการค้าตัวเองไม่ได้หลอกลวง มันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะแสวงหาผลกำไรจริงซื้อขายตัวเลือกไบนารี แต่ความเสี่ยงและผลตอบแทนที่จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนสำหรับนักลงทุน ไม่ว่าจะเป็นหนึ่งที่ทำให้เงินหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการค้าที่เกิดขึ้นจริง เราได้เสร็จสิ้นการชุดของความคิดเห็นที่ครอบคลุมของโบรกเกอร์ไบนารี ในความคิดเห็นของเราที่เราตรวจสอบที่ดีที่สุดของความสามารถของเราถ้าโบรกเกอร์มีการให้บริการที่พวกเขาเรียกร้องที่จะนำเสนอ เมื่อคุณมีความเชื่อมั่นว่าโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีคือการให้บริการที่ถูกต้องแล้วคุณจะสามารถที่จะใช้รูปแบบการค้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดทำให้ผลการค้ากำไร ทั้งหมดของโบรกเกอร์ที่เรามีการทดสอบเพื่อให้ห่างไกลได้พิสูจน์แล้วว่าจะให้บริการที่ถูกต้อง บางส่วนของความคิดเห็นของเรารวมถึงโบรกเกอร์ที่มีอายุมากกว่าที่จัดตั้งขึ้นเช่น 24option เช่นเดียวกับโบรกเกอร์ใหม่เช่นตัวเลือกผึ้งและตัวเลือกเรดวูด ความคิดเห็นที่ 6